Mauie Francisco of The Clash 2021 interpret SIGAW NG PUSO

Mula sa mahigit dalawang libong sumubok na sumali sa The Clash Songwriting Contest isa si Mr. Raymond E Cuevo ang nakasungkit sa  pagiging Top 6 sa The Clash Songwritting Contest nuong 2021.At ito ay ang awiting SIGAW NG PUSO na Ininterpret ng Top 5 Clasher na si Mauie Francisco.

Narito ang performance ni Mauie sa Sigaw ng puso at All Out Sunday.

https://youtu.be/XuskI_VpY_s

Sobra sobra ang pasasalamat ni Mr. Cuevo ng napili ang kanyang awitin.dahil isa ito sa kanyang pangarap na maibahagi ang kanyang mga obra.



"Ang mapabilang sa Top 6 ay isa ng karangalan sa akin, priceless po talaga at bonus na lang po ang pa premyo."wika ni Mr. Cuevo.




Matapos umani ng magagandang commento sa Facebook at youtube ang Sigaw ng puso ay patuloy din na may nakikinig


sa iba pa nitong mga composition ,Tulad na lamang ng "DI NAMAN AKO" na inawit ni Ms. Maria Vera Panizales.

"Napakaganda ng song kahit ako na umawit ay damang dama ang awiting ito"Nakakataba ng puso dahil ako ang napili ni Direk Raymond na mag intepret ng awiting DI NAMAN AKO"


Umani ng 74k views sa Youtube ang nasabing awitin at almost 5k na sa spotify.

inireleased ito sa all digital platform nitong taon lamang.

Narito ang link para mapakinggan ninyo ang awiting DI NAMAN AKO

https://youtu.be/REiTIxOUI38

abangan ang iba pang awitin na irerelease ng AREM'S MUSIC .

SALAMAT KA ASP.



Comments

Popular posts from this blog

Magda | Isang Libo Kapalit ng Dangal

Tanging Ama | Father's Day Special | Directed by Arem Cuevo

TINDIG MODELO PILIPINAS 2023